top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนมังกรฟ้า ลอตเตอรี่ BKK

ถูกรางวัลที่ 1 มังกรฟ้า 3 ใบรวด

อัปเดตเมื่อ 8 ก.พ. 2566




	นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก "มังกรฟ้า" อีกแล้ว ด้วยชื่อเสียงในวงการลอตเตอรี่ หรือ สลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ทำให้ผู้ค้าสลากและลูกค้า ทำการซื้อขายลอตเตอรี่ได้ง่ายมากถึง เข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา

และงวด 16 เม.ย.64 ที่ผ่านมานี้ รางวัลที่ 1 อยู่ที่มังกรฟ้า 3 ใบ เป็นจำนวน 18,000,000 บาท

ผู้บริหารมังกรฟ้า คุณพชรล์ เมสสิยาห์พร หรือ คุณแทมป์ ไลฟ์สดโชว์การค้นหาลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ใบจริงที่ถูกจัดเก็บไว้ในคลังของมังกรฟ้าสำนักงานใหญ่ ให้เป็นประจักษ์แก่สายตาชาวโซเชียลที่ยังคงกังขาถึงการมีอยู่จริงของลอตเตอรี่ในมังกรฟ้า ทำให้ลูกค้าหลายๆคนก็โล่งอกโล่งใจ หายห่วงกันยกใหญ่

เพราะช่วงเช้าในวันเดียวกันได้มีกระแสข่าวในประเด็นของกองสลากที่ออกมาเตือนผู้บริโภคว่า หากซื้อสลากผ่านช่องทางออนไลน์ อาจไม่ได้รับใบจริงและอาจขึ้นเงินรางวัลไม่ได้

ที่ผ่านมาเราอาจจะเห็นข่าวจากหลากหลายสื่อที่ตั้งข้อสงสัยในแพลตฟอร์ม มังกรฟ้า ลอตเตอรี่ ออนไลน์ แต่มังกรฟ้าเองก็ออกมาสยบทุกกระแสข่าว ด้วยการไลฟ์สด โชว์ใบจริงบ้าง ท้าให้ลูกค้าที่กดซื้อเลขไปมาบอกเลขนั้นๆกลางไลฟ์สดเพื่อค้นหาใบจริงมาโชว์บ้าง จึงเป็นแบรนด์ลอตเตอรี่ออนไลน์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจมากที่สุดในประเทศ



ช่วงเย็นวันเดียวกันนั้น หลังจากที่ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 "คุณแซม" ได้เดินทางมารับสลากตัวจริงทันทีหลังจากได้รับสายแจ้งผลรางวัลที่ 1 และแสดงความยินดีจากคุณแทมป์ ก็ได้พาคุณแซมเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ชัยพฤกษ์เป็นที่เรียบร้อย


เรียกได้ว่าดูแลตั้งแต่ขั้นตอนการซื้อขาย ไปจนถึงการขึ้นเงินรางวัลเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม มังกรฟ้า ลอตเตอรี่ บีเคเค (มังกรฟ้า ลอตเตอรี่ BKK) ต้องขอแสดงความยินดีกับลูกค้าผู้โชคดีที่ถูกรางวัลด้วยนะคะ หวังว่าในงวดต่อไปจะมีลูกค้าถูกรางวัลใหญ่กับมังกรฟ้าไปทุกๆงวดเลยน้าา 🎉


————————————————

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อ Line OA : @bdbkk > http://dragtb.com/linebdbkk

รหัสร้านค้า #BD00473F

---------------------------------------

หมายเหตุ : มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ BKK จำหน่ายให้แก่บุคคลที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้นน้า

bottom of page