top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนมังกรฟ้า ลอตเตอรี่ BKK

แอปมังกรฟ้า ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้!

อัปเดตเมื่อ 3 มี.ค. 2566

สั่งซื้อมังกรฟ้าง่ายๆได้แล้ววันนี้!! ในแอปพลิเคชั่น"มังกรฟ้า" 😍



จะซื้อแต่ละทีก็ต้องหาลิงก์การสั่งซื้อ พอเลือกเลขแล้วออกไปโอนเงิน กลับเข้ามาอีกที อ้าว!! หน้าการสั่งซื้อหายไปแล้ว 😖 มิหนำซ้ำ ยังหาทางติดต่อร้านค้าไม่เจออีก เพราะหน้าการสั่งซื้อที่มีข้อมูลผู้ขายก็หายไปด้วย กว่าจะหาทางติดต่อได้ เลขที่อุตส่าห์ไปแย่งหามาเลือดตาแทบกระเด็น (เลขดัง) ก็ดันหมดเวลา ออเดอร์ถูกยกเลิกไปอีก!! หัวร้อนสุดๆ 😅

วันนี้...มังกรฟ้าคงจะเล็งเห็นถึงความลำบากในการสั่งซื้อเลขของลูกค้าอย่างเราๆ จึงได้สร้างแอปมาให้เราใช้กันสักที 🥳 แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่า ในวันที่ไหมได้เขียนบทความนี้ขึ้นมา มังกรฟ้าเค้ายังไม่ได้เปิดตัวแอพอย่างเป็นทางการนะ เป็นช่วงที่กำลังเทสระบบเพื่อจะได้ปรับปรุงและพัฒนาให้ใช้งานได้สะดวกมากที่สุด จากการใช้งานของไหมมีความรู้สึกว่า แอพใช้งานได้ลื่นไหลดีกว่า 80% แล้ว เพราะฉะนั้นก็เลยมาบอกให้เพื่อนๆได้ไปลองโหลดใช้กันเล้ยยย 🎉🎉

 

ลิงก์ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น มังกรฟ้า ของสำนักงานใหญ่ 💙

https://page.bluedragonlottery.com/f/0F4Vo5Ms


เมื่อดาวน์โหลดเรียบร้อยแล้ว ทำการสมัครและเข้าสู่ระบบไว้ได้เลย ⭐ข่าวดีก็คือไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลก ไม่ว่าจะมีเบอร์ไทยหรือไม่ ก็ทำการสั่งซื้อด้วยตัวเองได้แล้วผ่านแอปพลิเคชั่นมังกรฟ้า⭐

ถูกใจคอหวยที่อยู่ทั่วโลกอย่างแน่นอนค่า 🥰


หากเข้าไปค้นหาใน App Store หรือ Play Store อาจจะเจอแอพที่ดูเหมือนของมังกรฟ้าหลากหลายมาก


แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าแอพของสำนักงานใหญ่มีแค่แอปเดียวเท่านั้นชื่อ "มังกรฟ้า" นอกเหนือจากนั้นเป็นแอปที่ผู้ค้าบางคนสร้างขึ้นมาเอง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสำนักงานใหญ่นะคะ
 








ในแอปมังกรฟ้า จะรวบรวมร้านตัวแทนของคุณ ประวัติการสั่งซื้อ และการแจ้งเตือนการเติมเลขไว้ในที่เดียว บอกได้เลยว่าสะดวกสุดๆ ที่สำคัญคือปลอดภัย หายห่วงจากการฉ้อโกงของมิจฉาชีพที่แอบอ้างมาเป็นตัวแทนมังกรฟ้าได้เลย เพราะร้านค้าในแอพจะเป็นการผูกบัญชีของตัวแทนกับระบบหลังบ้าน นั่นหมายความว่า ร้านค้าในแอพ จะเป็นร้านค้าของตัวแทนมังกรฟ้าตัวจริงเสียงจริงแน่นอน 👍

อย่างที่ไหมบอกไปตามข้างต้น แอพนี้ยังไม่ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพราะฉะนั้น หากลูกค้าเจอปัญหาขัดข้องใดๆ สามารถส่งคำแนะนำติชมมาได้ เพื่อให้ทีมงานพัฒนาระบบให้ตอบโจทย์มากที่สุด แพลตฟอร์มมังกรฟ้าโดยคนไทย เพื่อคนไทย และหวังก้าวไกลถึงต่างแดน

ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่อยู่ข้างกันเสมอ และสนับสนุนมังกรฟ้าBKKมาโดยตลอด ทีมงานหวังว่าจะได้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ในทุกๆงวดนะคะ 💙

————————————————

สั่งซื้อกับมังกรฟ้าBKK คลิ๊ก https://page.bluedragonlottery.com/f/0F4Vo5Ms

————————————————

Line OA : @bdbkk

รหัสตัวแทน #BD00473F

————————————————

เยี่ยมชมเว็บไซต์

————————————————

หมายเหตุ : มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ BKK จำหน่ายให้แก่บุคคลที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้นน้า



ดู 1,506 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page